Đại dịch Covid 19 trong thời gian qua dù gây ra nhiều khó khăn cho thị trường bất động sản. Tuy nhiên, cũng mở ra nhiều cơ hội cho những nhà đầu tư có kinh nghiệm. Khi tình hình dịch bệnh được dẫn kiểm soát vào cuối năm nay, không chỉ nền kinh tế dần phục hồi, các thị trường tài chính, chứng khoán, hàng hóa và bất động sản cũng sẽ phục hồi và phát triển mạnh. Nhất là các dự án về bất động sản cao cấp.

Nâng tầm cuộc sống với bất động sản cao cấp

Ngày nay, con người đang ngày càng tạo ra nhiều vật chất. Cuộc sống đầy đủ nhu cầu thiết yếu cơ bản; mọi người đều muốn nâng cao chất lượng cuộc sống hơn. Đặc biệt ở tầng lớp trung lưu, khi có nhiều tiền họ nghĩ đến một nơi ở cao cấp, hiện đại và đầy đủ tiện nghi.

Trong những năm gần đây, có thể thấy các dự án căn hộ cao cấp ngày càng trang bị nhiều tính năng hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu của người ở. Sở hữu một căn hộ tiện nghi và nội thất sang chảnh giúp tôn lên sự đẳng cấp của gia chủ.

Ảnh chụp Màn hình 2021 10 27 lúc 12.01.41

Trải qua thời kỳ giãn cách xã hội trong thời gian dài đã thay đổi thói quen du lịch của nhiều người. Những gia đình có điều kiện hiện nay phát sinh nhu cầu tìm kiếm những căn hộ dịch vụ tiện nghi, nơi có những điều kiện nghỉ dưỡng tại gia nhưng đầy đủ như tại các khu du lịch, resort. Điều này tạo ra một xu hướng nghỉ dưỡng tại gia trong thời gian tới cho dù dịch bệnh có kết thúc. Nên các dự án bất động sản cao cấp sẽ ngày càng chú trọng đến chất lượng hơn là số lượng.

Thị trường bất động sản cao cấp là cơ hội mới?

Gần đây thị trường bất động sản đang bắt đầu ẩm trở lại với những hoạt động giao dịch nhộn nhịp. Đây sẽ là cơ hội dành cho những nhà đầu tư có sự kiên nhẫn và tầm nhìn dài hạn. Đặc biệt là Quận 9, tâm điểm của thị trường bất động sản phía đông TPHCM. Theo Savills tới tháng 9/2021, TP HCM có hơn 14.000 căn hộ gia nhập vào thị trường bất động sản. Các quận có tốc độ đô thị hóa cao như Quận 2, Quận 7 và Quận 9 là tâm điểm của sự chú ý khi chiếm đến 44% tổng nguồn cung thị trường.

Ảnh chụp Màn hình 2021 10 27 lúc 11.58.03

Các dự án bất động sản cao cấp tại các khu vực này đã khan hiếm nguồn cung, cộng với sự phát triển của đô thị hóa giúp cho chúng trở nên hấp dẫn hơn với mọi người. Một số dự án bất động sản cao cấp nổi bật. Dự án Masteri Centre Point được phát triển bởi thương hiệu. Bất động sản Masterise Homes. Masteri Centre Point với quy mô 10 tòa tháp gồm 2 phân khu là Riviera và Gardenia nằm ngay tại trung tâm của đô thị Grand Park.

Masteri Centre Point được xem là tiêu biểu cho những dự án bất động sản cao cấp nằm tại phía Đông Sài Gòn. Với mục tiêu mang lại tổ ấm đẳng cấp quốc tế; một phong cách sống tinh tế cùng với những trải nghiệm sống xứng tầm. Nơi con người có thể tận hưởng không gian sống, nghỉ dưỡng; trải nghiệm trong hệ sinh thái khép kín. Trong tương lai, những hệ sinh thái sống đẳng cấp như vậy sẽ xuất hiện nhiều hơn trong thị trường bất động sản cao cấp.

Lời kết

Như vậy, nếu có nhiều tiền hơn, con người sẽ tìm kiếm những xu hướng sống đẳng cấp hơn; nâng cao chất lượng của sống của mình. Những dự án bất động sản cao cấp sẽ là nơi thu hút và quy tụ nhiều dòng tiền đổ về. Đây có phải là cơ hội đầu tư mới, xu hướng đầu tư mới trong năm 2022 hay không?

Theo Bất Động Sản Việt

Bài viết liên quan