1. Mô tả công việc:

– Tìm kiếm nguồn khách hàng mới tiềm năng (được hỗ trợ data) và duy trì chăm sóc khách hàng cũ.
– Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng chốt giao dịch mua căn hộ.
– Thực hiện công tác đôn đốc hoàn thiện hợp đồng và quá trình ký kết, xử lý hợp đồng với khách hàng.
– Lập kế hoạch mục tiêu công việc và báo cáo cuối kỳ cho quản lý.
– Đề xuất các chính sách và chương trình hậu mãi cho khách hàng.
– Thực hiện các công việc khác theo chức năng vị trí và yêu cầu của quản lý.

2. Yêu cầu công việc

– Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt với khách hàng
– Có kinh nghiệm bán hàng và kĩ năng về Internet là một lợi thế.
– Siêng năng, đam mê, nhiệt huyết và định hướng phát triển lâu dài.

3. Quyền lợi được hưởng

– Thu nhập 20 triệu – 200 triệu (hoặc hơn nếu làm tốt)
– Hoa hồng: hơn 40% doanh thu mang về.
– Xét thưởng hàng quý và cuối năm.
– Môi trường làm việc: Công ty chuyên quản lý và cho thuê căn hộ cao cấp cho khách nước ngoài tại TP.HCM đặc biệt quận 2 . Đồng nghiệp thân thiện, điều kiện làm việc và trang thiết bị phục vụ cho công việc đầy đủ, hiện đại.
– Được training kiến thức, tham quan trực tiếp về bất động sản căn hộ cao cấp.
– Được hỗ trợ chi phí và đào tạo marketing: M. Online (Google Adword, SEO, Facebook Marketing) và các kênh tìm kiếm khách hàng khác.
– Tiếp cận khách hàng cao cấp để học hỏi thêm nhiều lĩnh vực đó cơ hội cho các em sinh viên vừa ra trường
– Các chế độ phúc lợi theo qui định của công ty: nghỉ phép, sinh nhật, hiếu, hỉ, ốm, hỗ trợ tiền gửi xe, cước điện thoại,…
– Tham gia các chương trình hội thảo, teambuilding, du lịch hằng năm,…
– Thường xuyên được đào tạo nâng cao các kỹ năng mềm.
– Nhiều cơ hội thăng tiến lên cấp Trưởng nhóm kinh doanh, trưởng phòng kinh doanh,…
– Được đào tạo các kỹ năng bán hàng bất động sản, kỹ năng chốt sale, tư duy kinh doanh.

Liên hệ: 0702 840 168 (Mr. Tam)

Bài viết liên quan